Engin blśsžįttur ķ kvöld 16 des. vegna "brjįlašs vešurs upp į fjöllum"

Žvķ mišur žį fellur blśsžįtturinn Tregi nišur ķ kvöld. 

Eftirfarandi sķmskilaboš til mķn śtskżrir mįliš:
"stöšin liggur nišri vegna brjįlašs vešurs upp į fjöllum.
Enginn blśs ķ kvöld."

Ķ kvöld ętlaši ég aš hafa yfirlits žįtt um blśsžróun 20 aldar fyrir byrjendur
- og žį spila marga af žeim bestu og įhrifamestu ķ tķmaröš frį žeim fyrstu aš upp aš 9 įratugnum.
- og setja allt ķ samhengi. En hann veršur žį bara žar nęst . . .

En svo framarlega sem aš allt kemst ķ lag žį veršur žįtturinn į sķnum staš nęsta sunnudagskvöld
- Žorlįksmessu - og ętla žį aš spila öšruvķsi jólalög.

Ekki missa af žvķ!
sķon


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: arnar valgeirsson

mér fannst žetta lķka fullpoppaš žegar ég var aš žvęlast į 101.5 ķ kvöld... og žegar latibęr kom žį var bara um tvennt aš ręša.

sion bśinn aš snappa eša ekki į öldunum. žaš verša allir į laugaveginum nęsta sunnudagskvöld, vęni. nema žeir sem eru ķ kringlunni og smįralind. en ég hlusta ef ég verš ekki ķ brjįlęšinu.

arnar valgeirsson, 16.12.2007 kl. 22:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband