Lagalisti 18 nóv. 2007 - Blśsžįtturinn Tregi į rvkFM 101,5 öllu sunnudagskvöld kl. 20-22

1.       John Lee Hooker             - Boogie Chillun
2.       John Lee Hooker             - I‘m mad again
3.       John Lee Hooker              - It serves me right to suffer
4.       Mattie May Thomas         - Workhouse blues
5.       Ali Farka Toure                 - Heygana
6.       John Lee Hooker               - Dimples
7.       George Smith                   - Blowing the blues
8.       Alberta Hunter                 - Down Hearted Blues
9.       Bessie Smith                     - Gimme a pigfoot (and a bottle of beer)
10.   Louis Jordan                      - Whiskey do your stuff
11.   Big Maceo                          - Worried man blues
12.   Buddy Johnson                  - Please Mr. Johnson
13.   Dr. John                              - Right place, wrong time
14.   Duke Ellington                  - East-St.-Louis Toodle-oo
15.   Jesse Mae Hemphill         - Go back to your used to be
16.   Otis Rush                            - I can‘t quit you baby
17.   Junior Wells                      - Vietnam blues
18.   Willie Dixon                       - Walking the blues
19.   Koko Taylor                       - Wang Dang Doodle
20.   Son House                         - My Black mama pt. II
21.   Son House                         - Am I right or wrong
22.   Son House                         - Death Letter
23.   Mamprusi Tribesmen         - Ring Dance
24.   Hawaiian Beach Combers - Honolulu Bound
25.   Charles Brown                   - Trouble blues
26.   Jimmy Reed                        - Baby what you want me to do?
27.   Charles Clark                      - Row you boat
28.   King Nawahi‘s Hawaiians   - Ticklin‘ the strings
29.   Weldon „Juke Boy“ Bonner - Life gave me a dirty deal
30.   Leroy Foster                         - Late hours at midnight

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stórkostlegir žęttir hjį žér! Žś ert eini śtvarpsmašurinn meš minnsta vott af metnaši hér į landi.

Žaš vęri vel til fundiš ef žś gętir fengiš aš geyma gamla žętti į netsķšunni eša netsķšu rvkfm.

Hakuchi (IP-tala skrįš) 25.11.2007 kl. 22:04

2 Smįmynd: sķon

Takk fyrir Hakuchi - Žetta var fallega sagt

Žaš er sennilega einhver byrjendabragur į žessu ennžį hjį mér - en žrįtt fyrir aš vanir menn gętu kennt mér eitt og annaš, žį hef ég ekki įhuga į aš tileinka mér svona 'śtvarps-talanda' eins og margir viršast gera, eša kreista śt śr mér einhverjum hressileika.

Varšandi upptöku žį ert žś sį fyrsti til aš minnast į slķkt.
Ég vęri ekki mótfallinn žvķ enda er ég nokkuš forvitin aš heyra hvernig ég hljóma enda ekki heyrt ķ sjįlfum frį žvķ ég var aš leika mér meš upptökutęki ķ meš vinum mķnum ķ ęsku. Vonandi yrši žaš ekki eins mikiš įfall og žaš var žį.

Takk aftur fyrir hóliš - žęttirnir eiga bara eftir aš batna - eša verša ennžį betri (ef žś vilt frekar orša žaš žannig :-) ).
sķon

sķon, 26.11.2007 kl. 14:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband